Cân nhắc khi mua chung cư giá rẻ – chung cư HH3 Linh Đàm



Chung cư giá từ 10 - 14 triệu đồng/m2 tại Hà Nội xuất hiện ngày càng nhiều, nhưng khách hàng không nên chỉ bị hấp dẫn bởi giá, mà cần cân nhắc nhiều yếu tố khác như: tiến độ, vị trí, chủ đầu tư.

Thời gian gần đây, tại thị trường Hà Nội, các dự án chung cư giá dưới 14 triệu đồng/m2 xuất hiện ngày càng nhiều. Trên nhiều diễn đàn, trên nhiều trang rao vặt cũng như trên đường phố các baner quảng cáo, chúng ta có thể thấy nhiều những khu đô thị mới giá rẻ mở bán. 
Cụ thể, như dự án HH4 Linh Đàm, Kim văn Kim Lũ CT12, chung cư HH3 Linh Đàm sắp mở bán do công ty xây dựng số 1 Điện Biên của đại gia Lê Thanh Thản, giá dao động từ 10tr đến 15tr.
Ngoài ra còn có dự án CT1B thuộc khu đô thị mới Tân Tây Đô (Đan Phượng) do công ty Xuân Phương làm chủ đầu tư, chung cư CT12 Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội) cũng được chào bán với mức giá khá thấp. 

 
Phối cảnh chung cư HH3 Linh đàm. Mua chung cư giá rẻ, khách hàng nên cân nhắc
Bên cạnh đó còn những dự án như CT2 Chung cư Nam Xa La, Dự án The Sun Garden (89 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội)…
Như vậy, có thể thấy, hơn 1 năm trở lại đây, giá của hàng loạt chung cư tại Hà Nội đã giảm khá mạnh so với thời điểm 2008 - 2010. Theo nhận định của nhiều chuyên gia bất động sản thì đây là mức giá giảm mạnh nhất từ trước đến nay. Mức giá này được đánh giá giảm tới 50% so với thời kỳ 2008 - 2010. Tuy nhiên, theo Giáo sư Đặng Hùng Võ, người mua nhà không nên chỉ quan tâm tới giá của dự án, mà phải cân nhắc nhiều yếu tố như tiến độ, vị trí và uy tín chủ đầu tư, thời điểm này có thể nói giá các căn hộ đã ở mức gần như đáy.
Những rủi ro từ việc dự án treo, dự án chậm tiến độ hoặc dự án “giả” đã làm cho người mua thận trọng hơn bao giờ hết trước khi quyết định mua nhà. “Không bao giờ quá thừa khi nhắc lại rằng việc mua các căn hộ “chưa hoàn thiện” cũng giống như việc đầu tư vào tương lai. Nếu sản phẩm được bàn giao có chất lượng thấp hơn so với kỳ vọng, người mua đang phải trả quá đắt cho sản phẩm đó”, đại diện CBRE Việt Nam nhận định.
Tuy nhiên, theo một số chuyên gia bất động sản, dù phải thận trọng, nhưng phân khúc giá rẻ vẫn có sức hút rất lớn. “Do thị trường khó khăn, nên nhiều chủ đầu tư buộc phải giảm giá bán để tồn tại. Chính vì thế, đây cũng là cơ hội để người mua nhà có thể chọn lựa được dự án phù hợp với khả năng tài chính của mình”
Với những dự án do ông Lê Thanh Thản đầu tư, việc đầu tiên chúng ta có thể thấy đó là tiến độ luôn luôn được đảm bảo. Vị trí các dự án đều nằm ở vị trí đắc địa, nằm trong số những vị trí đẹp và thuận tiện bậc nhất của các khu đô thị mới của Hà Nội. Trong thời gian tới sẽ tiến hành mở bán chung cư HH3 Linh Đàm, đây hứa hẹn sẽ là cơ hội tốt cho khách hàng có thêm lựa chọn về chốn an cư. 
Chung cư giá rẻ dù rất hấp dẫn, nhưng khách hàng nên tỉnh táo để lựa chọn cho mình dự án và nhà đầu tư hợp lý nhất
Theo VTC News
Chia sẻ :
Các tin khác

Tin bán chung cư mới

Tin bán liền kề-Biệt thự mới

Tin bán Thổ cư mới


Chuyên mua bán, cho thuê bất động sản khu vực Hà Đông, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm - Hà Nội
huyenland.com Với hơn 1.000.000 tin mua bán cho thuê bất động sản tại Hà Đông, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân - Hà Nội . Tại khu vực này Chúng tôi có đến 1.500 khách hàng đang có nhu cầu mua, thuê bất động sản và hơn 1000 sản phẩm bất động sản muốn bán hoặc cho thuê. Bạn có bất động sản đang muốn bán hoặc cho thuê hay có nhu cầu mua hoặc thuê bất động sản hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Cam kết tận tâm - uy tín.