Vị trí xây dựng dự án Chung Cư Kim Văn Kim Lũ CT12

Hình ảnh cảnh quan khu kim văn kim lũ




CT12 Kim Văn Kim Lũ - Chung Cư Kim Văn Kim Lũ CT11, CT12
Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ xây dựng bên đường vành đai thuộc Quận Hoàng Mai – Hà Nội


Tổng mức đầu tư: 3000 tỷ VND
Khởi công: Quý I /2013
Dự kiến hoàn thành: Quý IV/ 2014

Quy mô: 26,9ha  
Chủ đầu tư: Doanh nghiệp xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên

Vị Trí địa lý:

- Phía Tây Bắc chung cư kim văn kim lũ giáp Khu đô thị Đại Kim.
- Phía Nam chung cư kim văn kim lũ giáp đường Vành đai 3, Viện Y học Cổ truyền Quân đội và trung tâm kiểm định sinh phẩm Y học Quốc gia

- Phía đông chung cư kim văn kim lũ giáp với Kim Giang và sông Tô Lịch.
Vị trí địa lý Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ CT12 thuận tiện cho việc đi lại di chuyển đến các trung tâm như BigC, Metro Hoàng mai, hay di chuyển đến những bến xe Mỹ Đình, Nước Ngầm, Giáp Bát, Bệnh viện Thanh Trì, Bệnh viện Bạch Mai…
Ý tưởng thiết kế của chung cư Kim văn Kim lũ được đánh giá hiện đại sang trọng, đẳng cấp và hài hòa, Lấy cảm hứng từ một Khu đô thị đang phát triển, từ những góc cắt sắc sảo của những khối hình, dự án Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ, được ví như 1 thành phố thu nhỏ, khơi gợi cảm xúc mới về cuộc sống chan hòa. Một vùng đất sáng tạo, một không giản ở giành cho tất cả mọi người. Miền đất của những điều kì diệu mang tên Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ.

CHI TIẾT KHU KIM VĂN KIM LŨ CT12.
Chung Cư CT12 Kim Văn Kim Lũ thuộc dự án Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ – Golden Silk nằm ở vị trí cửa ngõ phía Tây Nam thành phố, trên đường Vành đai 3, Cách nút giao Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến hơn 1km. Cùng với việc xây dựng đồng bộ hệ thống hạ tầng kĩ thuật kh  vực phường Đại Kim, dự án sẽ đảm bảo khớp nối với hạ tầng kĩ thuật khu vực lân cận. Sau khi hoàn thành, Khu đô thị mới Kim Văn Kim Lũ – Golden Silk sẽ cung cấp cho thị trường trên 350.000m2 nhà.

 Hình ảnh sơ đồ mặt bằng Chung Cư Kim Văn Kim Kũ tòa CT12
Chung cư Kim Văn Kim Lũ được xây dựng kèm nhiều công trình tiện ích, hạ tầng xã hội cũng được bố trí đi kèm nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu, vui chơi giải trí, sinh hoạt thuận lợi cho cư dân tại Khu đô thị mới Kim Văn Kim Lũ – Golden Silk như: Trung tâm mua sắm, trường học, bể bơi, công viên,cây xanh, sân chơi cho trẻ em… Tại đây còn có các tòa nhà văn phòng, trụ sở,cơ quan hành chính của quận Hoàng Mai.
Sơ đồ thiết kế:
Hiện tại ngành xây dựng Việt Nam đang phát triển theo hướng bắt kịp những công nghệ tiên tiến nhất, việc này không chỉ thể hiện ở kỹ thuật xây dựng mà còn thể hiện ở việc phối hợp cảnh quan độ thị. Vì thế việc tạo hình trên khu đất này không đơn giản chỉ là việc tạo hình mình dự án trong khu đất, mà là sự  kết hợp hài hòa giữa các block, giữa khối tháp và tòa nhà trung tâm. Một tổ hợp các hình khối được chia cắt nhịp nhàng, giảm tối đa những bề mặt phẳng khô cứng, dùng chất liệu, khoảng xanh, không gian thông tầng, mặt nước để tạo không gian duyên dáng , phá vỡ cảm giác nặng nề.
Lấy cầu vượt làm điểm khởi đầu, đồi cỏ tầng trệt làm điểm tựa, toàn bộ trung tâm thương mại được đẩy cao 4,5m so với cốt mặt đất, giả pháp đẩy dự án lên những điểm nhìn đẹp, độc lập về giao thông giữa các khối ở và khu thương mại, đồng thời thoát khỏi cảm giác bị đè nén, ngột ngạt về không gian. 

Hình ảnh nội thất mẫu tại căn hộ Chung Cư Kim Văn Kim Lũ Ct12
Thiết Kế:
Với các căn hộ có diện tích là: 45.5m2 được thiết kế 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh.
Với các căn hộ có diện tích là: 59,85m2, 62,95m2, 68,34m2 được thiết kế 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh.
Với các căn hộ có diện tích là: 77,16m2 được thiết kế 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh.


Chung cư Kim văn kim lũ ct12 nằm trong số những dự án được vay gói 30 nghìn tỷ của nhà nước nhằm hỗ trợ người lao động sở hữu căn nhà cho bản thân an cư.

Chia sẻ :
Các tin khác

Tin bán chung cư mới

Tin bán liền kề-Biệt thự mới

Tin bán Thổ cư mới


Chuyên mua bán, cho thuê bất động sản khu vực Hà Đông, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm - Hà Nội
huyenland.com Với hơn 1.000.000 tin mua bán cho thuê bất động sản tại Hà Đông, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân - Hà Nội . Tại khu vực này Chúng tôi có đến 1.500 khách hàng đang có nhu cầu mua, thuê bất động sản và hơn 1000 sản phẩm bất động sản muốn bán hoặc cho thuê. Bạn có bất động sản đang muốn bán hoặc cho thuê hay có nhu cầu mua hoặc thuê bất động sản hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Cam kết tận tâm - uy tín.