Khu vui chơi giải trí đi kèm GEMEK TOWER


Khu vui chơi giải trí - Công trình chất lượng: 
Trên cơ sở đề cao tính bền vững của công trình, Tại Gemek Tower từ việc lựa chọn nhà thầu thi công uy tín, những vật liệu cao cấp, công nghệ xây dựng tiên tiến… đều được tuân thủ theo một quy trình nghiêm ngặt nhằm đảm bảo cho công trình có chất lượng tốt nhất. Hệ thống cửa sổ, vách kính, đá ốp, trần và sơn chất lượng cao… những điều đó sẽ đem đến cho gia đình bạn một sự yên tâm tuyệt đối.
Cuộc sống an toàn – bình yên: 
Tại Gemek Tower, ngoài hệ thống 8 thang bộ thoát hiểm và 14 thang máy tốc độ cao, mỗi căn hộ Gemek Tower đều có khả năng chống cháy tiêu chuẩn đủ thời gian chờ cứu hộ trong trường hợp có sự cố. Đặc biệt đội ngũ bảo vệ cùng với hệ thống camera giám sát 24/24, đảm bảo cho cuộc sống hạnh phúc của gia đình bạn được trọn vẹn. Sống tại chung cư Gemek Tower bạn có cảm giác như mọi thứ bạn cần đang hiện diện trong nhà. Bạn có thể rẻn luyện sức khỏe tại các sân Tennis, GYM, hệ thống đường đi dạo sạch đẹp. Cũng tại đây, hệ thống  trung tâm thương mại sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của bạn cùng người thân. Trung tâm y tế, giáo dục đón chờ sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của gia đình với chất lượng cao nhất.
Thiết kế tối ưu:
Chung cư Gemek Tower được thiết kế hợp lý, hài hòa, để đạt hiệu quả cao nhất trong sử dụng không gian căn hộ chung cư Gemek Tower. Toàn bộ tầng 1 đến tầng 4 là trung tâm thương mại, Tầng 5 là khu chăm sóc sức khỏe, hệ thống bể bơi 4 mùa trong nhà cao cấp. Từ tầng 6 đến tầng 34 là khu căn hộ, các căn hộ được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, không gian được sử dụng tối đa do hệ thống giầm, cột được thiết kể khéo léo vào trong tường ngăn, cùng với 14 tháng máy tốc độ cao và hệ thống sảnh chờ lên căn hộ rộng rãi, thoáng mát sẽ  giúp cho việc di chuyển thuận tiện thoải mái.

Nhà sinh hoạt tâm linh tại tầng thượng, siêu thị nhà mẫu giáo
Trường mầm non, khu vực sinh hoạt cộng đồng: dịch vụ ý tế, khu ẩm thực, cafe, rạm chiếu phim tại tầng 2
Chia sẻ :
Các tin khác

Tin bán chung cư mới

Tin bán liền kề-Biệt thự mới

Tin bán Thổ cư mới


Chuyên mua bán, cho thuê bất động sản khu vực Hà Đông, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm - Hà Nội
huyenland.com Với hơn 1.000.000 tin mua bán cho thuê bất động sản tại Hà Đông, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân - Hà Nội . Tại khu vực này Chúng tôi có đến 1.500 khách hàng đang có nhu cầu mua, thuê bất động sản và hơn 1000 sản phẩm bất động sản muốn bán hoặc cho thuê. Bạn có bất động sản đang muốn bán hoặc cho thuê hay có nhu cầu mua hoặc thuê bất động sản hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Cam kết tận tâm - uy tín.