Giới thiệu thông tin về TẬP ĐOÀN FLC



Giới thiệu thông tin về TẬP ĐOÀN FLC

Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC tiền thân là Công ty TNHH Đầu tư Trường Phú Fortune được thành lập theo giấy đăng ký kinh doanh số 0102033961 với số vốn ban đầu là 18.000.000.000đ. Bằng tài năng, tầm nhìn chiến lược của các vị lãnh đạo, sự nỗ lực và cố gắng không mệt mỏi của tập đoàn, hiện nay FLC đã trở thành một tập đoàn Vững về năng lực - Mạnh về tài chính, giá trị vốn hóa theo thị trường tính đến tháng 06/2014 đạt 1.600 tỷ đồng. Đặc biệt về các dự án bất động sản của tập đoàn hiện có quỹ đất lên đến 1000ha rộng khắp trên cả nước từ Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa…

Về dự án đã triển khai của Tập đoàn FLC tại Hà Nội có thể kể tới dự án FLC Landmark Tower tọa lạc tại đường Lê Đức Thọ - Mỹ Đình – Nam Từ Liêm – Hà Nội,  dự án có tổng số 300 căn hộ cao cấp từ 124m2 tới 159m2, cao 30 tầng. Tiến độ thi công trong 26 tháng và đã hoàn thành trước tiến độ 6 tháng mặc dù lúc đó thị trường rất khó khăn. Và chỉ trong 3 tháng, FLC đã bán toàn bộ số căn hộ của dự án Landmark tower. Tập đoàn FLC đã vinh dự nhận bằng khen của Bộ xây dựng, UBND TP Hà Nội.

Riêng với FLC COMPLEX TOWER, FLC kỳ vọng sẽ mang lại cho khách hàng một khu chung cư cao cấp chất lượng hoàn hảo, tiện nghi hiện đại, giá chỉ từ 23tr/m2. FLC cam kết sẽ minh chứng cho khách hàng sự vững mạnh, uy tín của tập đoàn qua dự án trọng điểm này tại Hà Nội.
Các dự án khác mà FLC Group đã và đang triển khai:
FLC landmark tower – Hà Nội
Khu đô thị FLC Garden City – Hà Nội
Khu nhà hỗn hợp FLC Complex Thanh Hóa
Dự án nhà ở thương mại tại Yangon (Myanmar)


Chia sẻ :
Các tin khác

Tin bán chung cư mới

Tin bán liền kề-Biệt thự mới

Tin bán Thổ cư mới


Chuyên mua bán, cho thuê bất động sản khu vực Hà Đông, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm - Hà Nội
huyenland.com Với hơn 1.000.000 tin mua bán cho thuê bất động sản tại Hà Đông, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân - Hà Nội . Tại khu vực này Chúng tôi có đến 1.500 khách hàng đang có nhu cầu mua, thuê bất động sản và hơn 1000 sản phẩm bất động sản muốn bán hoặc cho thuê. Bạn có bất động sản đang muốn bán hoặc cho thuê hay có nhu cầu mua hoặc thuê bất động sản hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Cam kết tận tâm - uy tín.