GIỚI THIỆU TỔ HỢP DỰ ÁN GOLDMARK CITY

GIỚI THIỆU CHUNG


Tổ hợp dự án Goldmark City tọa lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu, đường vào dự án rộng hơn 40 m, thuận tiện giao thông đi lại và gần ngay các vị trí trọng yếu như: sân vận động Mỹ Đình, nhiều trường tiểu học, đại học và khu trung tâm mua sắm tại quận Cầu Giấy, quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội. Bên cạnh đó, tổ hợp dự án cũng có khu dành riêng cho trường học,  bệnh viện, và hệ thống siêu thị đi kèm.
TỔNG QUAN
anh 1

Tên dự án: Goldmark City
Địa chỉ: 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Quy mô xây dựng:
Bao gồm 4 tòa nhà chính:
  • Khu nhà cao tầng cao cấp
  • Khu thương mai – văn phòng – dịch vụ công cộng
  • Khu trường học
  • Hệ thống tiện ích
Diện tích đa dạng từ: 68,3m2; 94 m2; 104,3 m2…. Đến 152,4 m2
Tầng cao TB toàn khu: 9 tòa nhà, cao 40 tầng.
Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn đối với người Việt Nam
Đơn vị thi công: Tập đoàn Xây dựng và Công nghiệp DELTA
Đơn vị giám sát: Công ty CP Đầu tư Phát triển Bất động sản TNR Holding Việt Nam
Pháp lý: Goldmark City đã được cấp giấy phép với đầy đủ hồ sơ pháp lý
VỊ TRÍ TỔ HỢP DỰ ÁN CĂN HỘ ĐẲNG CẤP CHUNG CƯ GOLDMARK CITY
Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City nằm ngay trên mặt đường Hồ Tùng Mậu với đường giao thông rộng rãi.

Anh 2

Liên kết vùng dự án Goldmark City
Dự án goldmark city nằm trên nút giao với các tuyến đường huyết  mạch như: Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ Thạch, đường 32, Phạm Văn Đồng, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài…
  • Gần các trường Đại học lớn như: Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm, Đại học Thương mại, Học viện Báo chí Tuyên truyền (cách đại học Quốc Gia 1,2 km, cách Học viện Báo chí Tuyên truyền 1,4 km).
  • Gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia, bến xe Mỹ Đình, sân vận động Mỹ Đình (cách bến xe Mỹ Đình 2,5 km, cách sân vận động Mỹ Đình 3 km).
  • Gần bệnh viện 198 (cách bệnh viện 19 – 8 là 2km).
Anh 3
QUY MÔ DỰ ÁN GOLDMARK CITY

Anh 4

Dự án Goldmark City bao gồm 4 tòa chính:
- Khu nhà ở cao tầng cao cấp (Block A & Block B) của dự án goldmark city chiếm diện tích 54.793 m2, được bố trí thành 2 khu ở phía Bắc và phía Nam của dự án với kiến trúc đẹp và hiện đại, gồm các khối chung cư cao 40 tầng, mật đô xây dựng 31%.
-  Khu Thương mại – Văn phòng – Dịch vụ công cộng (Block C) của dự án Chung cư Goldmark City chiếm diện tích 9.302 m2, có chiều cao 40 tầng được bố trí tại phía Đông Bắc. Tòa nhà là điểm nhấn quan trọng tại cửa ngõ của dự án, tạo ngoại quan kiến trúc đồng bộ trên trục đường chính. Với không gian cây xanh và hồ nước thoáng mát xung quanh, giúp giới văn phòng lấy lại cân bằng khi làm việc mệt mỏi, tạo động lực trong công việc. Tòa nhà được thiết kế, đầu tư và xây dựng để trở thành một cao ốc văn phòng hiện đại, bảo đảm tiện nghi, đáp ứng các yêu cầu đa dạng về văn phòng làm việc và dịch vụ công cộng.
-  Khu Trường học bao gồm: khu vực trường tiểu học & trung học cơ sở có diện tích 21.313 m2 gần dự án chung cư cao cấp Goldmark City . Đây là môi trường giáo dục học tập với hệ thống phòng ốc hiện đại, tiện nghi. Ngoài ra còn có khu vực sân chơi, câu lạc bộ ngoại khóa, sân tập trung, vườn thực nghiệm và sân thể thao với nhiều hoạt động thể thao đa dạng - mang lại sự phát triển tốt về mặt thể chất cho các em lẫn sự an tâm của bậc phụ huynh khi chọn nơi đây làm trường học cho con em mình.
-  Diện tích còn lại là 13.469 m2 bao gồm cây xanh, sân vườn và thể thao, được bố trí đan xen giữa các khối nhà chung cư cao cấp Block A & Block B của Tổ hợp Chung cư Goldmark City. Diện tích này được phủ kín bằng những mảng xanh từ vườn hoa, khu tổ chức sân chơi, sân thể thao, lối đi nội bộ kết hợp với không gian mặt nước trải dài xuyên suốt trong khu vực đem lại phong cảnh đẹp, hài hòa với tính thẩm mỹ sinh thái cao, tạo môi trường trong lành và mát mẻ cho toàn khu vực dự án, đem đến sự trải nghiệm đích thực về cuộc sống tiện nghi hiện đại.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN GOLDMARK CITY

Chung cu Goldmark City là một quần thể đô thị khép kín được xây dựng trên diện tích khoảng 12 ha. Tại đây có trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn mét vuông; khu trường học rộng 2,1 ha; 9 khối nhà 40 tầng với gần 5.000 căn hộ cùng với các tiện ích cao cấp như: rạp chiếu phim, bể bơi trong nhà, phòng tập gym, spa… Với mật độ xây dựng 23,3%, dự án sẽ mang đến cho khách hàng không gian xanh sạch, ngập tràn ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên.

Ah 5
Sân bóng đá

Các tòa nhà được phân bố hài hòa với môi trường cảnh quan xung quanh tạo nên một không gian thư giãn lý tưởng. Bao quanh các tòa nhà là vườn hoa, công viên cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân bóng, bể bơi, sân golf mini… Điểm nổi trội của  Chung cư Goldmark City là hệ thống không gian mở với sự hòa quện của cây xanh, nắng, gió và không khí trong lành trong một khung cảnh hiện đại.
Tại Goldmark City, các tiện ích ngoài trời và trong nhà được phân bổ khoa học, đa dạng phù hợp với xu hướng sống năng động với đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp. Khu căn hộ đáp ứng linh hoạt nhu cầu về nhà ở với mặt bằng căn hộ từ 68 m2 đến 161 m2 được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. Tất cả đều được bố trí thông minh nhằm tối đa hóa công năng sử dụng, đem đến cho cư dân một không gian sống tiện ích, lý tưởng trong lòng Hà Nội.


Bể bơi trong nhà
Nơi đây thật sự là một chốn an cư lý tưởng mang lại những trải nghiệm mới về một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp. Goldmark City là nơi cư dân có thể hòa mình vào không gian sống tiện nghi trong một môi trường xanh, sạch, an toàn và thân thiện. Goldmark City mang lại cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc vững bền.
 A6
A5
Lớp học mẫu giáo

a8
Lớp học cấp I

a9
Lớp học cấp II
Dự án Goldmark City là khu đô thị khang trang, hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, kiến trúc, môi trường và hạ tầng xã hội. Điều đó đã góp phần làm nâng cao điều kiện và môi trường sống của người dân trong khu vực dự án và khu dân cư lân cận.

A10
Khu Spa

Hệ thống kỹ thuật của dự án gồm cấp điện, cấp thoát nước, xử lý tiếng ồn, hệ thống thông tin liên lạc của từng khu vực chức năng dự án là những công nghệ mới và tiên tiến nhất.

1. Khu cây xanh – thể thao Goldmark City
Hệ thống cây xanh, mặt nước, sân chơi , đường dạo bộ... được bố trí phù hợp với tính chất khu nhà ở căn hộ cao cấp, thân thiện với môi trường.

A11
Sân Golf

Có tổng diện tích 13.469 m2 được bố trí tại lõi trung tâm giữa các khu vực nhà ở, gồm nhiều dãy cây xanh, vườn hoa, khu tổ chức sân chơi, hoạt động thể thao, lối dạo bộ kết hợp với không gian mặt nước trải dài xuyên suốt trong khu vực không chỉ đem lại phong cảnh đẹp, hài hòa với tính thẩm mỹ sinh thái cao mà còn mang lại một môi trường trong lành, mát mẻ cho toàn bộ khu dự án.

2. Giao thông Goldmark City
Hệ thống giao thông Tại Goldmark City được bố trí hợp lý, kết nối với mạng lưới đường theo quy hoạch đô thị tạo thành từng khu chức năng đảm bảo tiện nghi an toàn.

A12
Hệ thống an ninh

Diện tích đường giao thông là 14.732 m2 gồm các tuyến đường mặt cắt ngang 24,5 m; 21,25 m; 17,5 m và đường nội bộ toàn khu 12 m đáp ứng được nhu cầu giao thông hiện tại và tương lai của toàn bộ khu dự án, kết nối đồng bộ với hệ thống giao thông của những khu vực lân cận. Ngoài ra, mỗi khối nhà đều có hệ thống bãi đậu xe ở tầng hầm, đảm bảo đủ chỗ đỗ xe của bản thân từng loại công trình và nhu cầu khách vãng lai.

THÔNG SỐ CHÍNH CỦA BLOCK A GOLDMARK CITY
Khu nhà ở cao tầng cao cấp khối Block A có diện tích khoảng 26.486 m2, trong đó diện tích xây dựng công trình là 8.298 m2, mật độ xây dựng 31%. Tổng diện tích sàn xây dựng là 330.328 m2. Chiều cao công trình 40 tầng (có tầng hầm để xe và bố trí kỹ thuật).



Khu Block A bao gồm 4 khối nhà ở căn hộ cao tầng, trong đó một phần diện tích tầng 1 của 3 khối nhà chung cư được bố trí làm nhà trẻ mẫu giáo đảm bảo sự tiện lợi trong việc đưa đón các bé và sự an tâm của bậc cha mẹ. Tại khối nhà còn lại sẽ dành 4 tầng đế làm khu dịch vụ thương mại và văn phòng.
Là khối chung cư 40 tầng có kiến trúc đẹp và hiện đại; khu vực trung tâm của Block A được quy hoạch thành một quảng trường với tầm nhìn rộng, thuận tiện để tổ chức các sự kiện ngoài trời với quy mô lớn. Giữa các khối nhà được kết nối với nhau bởi những mảng xanh hoa viên, cây xanh, hồ nước, đường nội khu, lối dạo bộ… tạo ra một không gian xanh thông suốt trên toàn bộ diện tích của dự án, gắn kết đồng nhất các khu nhà ở. Bên cạnh đó, Block này còn có sân chơi thể thao đa năng, đáp ứng và thỏa mãn các tiêu chí của cuộc sống hiện đại từ nhu cầu nghỉ ngơi đến vui chơi giải trí.
Â13
THÔNG SỐ CHÍNH CỦA BLOCK B DỰ ÁN GOLDMARK CITY 
Khu nhà ở cao tầng cao cấp khối Block B có diện tích khoảng 28.307 m2, trong đó diện tích xây dựng công trình là 8.822 m2, mật độ xây dựng 31,1%. Tổng diện tích sàn xây dựng là 341.081 m2. Chiều cao công trình 40 tầng (có tầng hầm đỗ xe  và  bố trí kỹ thuật).

A14

Khu Block B sẽ bao gồm 5 khối nhà ở căn hộ cao tầng, trong đó một phần diện tích tầng 1 của 3 khối nhà chung cư  được bố trí làm nhà trẻ và mẫu giáo đảm bảo sự tiện lợi trong việc đưa đón các bé & sự an tâm của bậc cha mẹ.
Là khối chung cư 40 tầng có kiến trúc đẹp & hiện đại, khu vực trung tâm của Block B được quy hoạch thành một quảng trường với tầm nhìn rộng, thuận tiện để tổ chức các sự kiện ngoài trời với quy mô lớn. Giữa các khối nhà được kết nối với nhau bởi những mảng xanh hoa viên, cây xanh, hồ nước, đường nội khu, lối dạo bộ… tạo ra một không gian xanh thông suốt trên toàn bộ diện tích của dự án, gắn kết đồng nhất các khu nhà ở. Bên cạnh đó, tại mỗi block còn có sân chơi thể thao đa năng, đáp ứng và thỏa mãn các tiêu chí của cuộc sống hiện đại từ nhu cầu nghỉ ngơi đến vui chơi giải trí.

Chia sẻ :
Các tin khác

Tin bán chung cư mới

Tin bán liền kề-Biệt thự mới

Tin bán Thổ cư mới


Chuyên mua bán, cho thuê bất động sản khu vực Hà Đông, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm - Hà Nội
huyenland.com Với hơn 1.000.000 tin mua bán cho thuê bất động sản tại Hà Đông, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân - Hà Nội . Tại khu vực này Chúng tôi có đến 1.500 khách hàng đang có nhu cầu mua, thuê bất động sản và hơn 1000 sản phẩm bất động sản muốn bán hoặc cho thuê. Bạn có bất động sản đang muốn bán hoặc cho thuê hay có nhu cầu mua hoặc thuê bất động sản hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Cam kết tận tâm - uy tín.