5 trải nghiệm thú vị chỉ tìm thấy ở Times city

Khi đến với khu đô thị Times City, du khách sẽ được tận hưởng và trải nghiệm những điều lý thú chỉ có riêng tại Times City.
  1. Dấu ấn đậm chất quốc đảo sư tử Singapore
 

Khu đô thị Chung cư Times City được các chuyên gia Singapore thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc sinh thái của Quốc đảo Singapore, Times City là một tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các công trình tiện ích, nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo.

2. Trung tâm thương mại dưới lòng đất lớn nhất Đông Nam Á

VMM Times City có tổng diện tích hơn 200.000 m2, tọa lạc tại một trong những khu vực có mật độ dân cư đông nhất Hà Nội và được kết nối thuận lợi với các đầu mối giao thông quan trọng, chỉ cách trung tâm Thủ đô 4 km.
VMM Times City gồm các phân khu chức năng rộng lớn, được bố trí tại tầng hầm B1 kết nối các tổ hợp toà nhà, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm – tham quan – vui chơi – giải trí – thưởng thức ẩm thực theo mô hình hiện đại “tất cả trong một” tại các nước phát triển.

3. Thủy cung đầu tiên và lớn nhất tại Hà Nội

Với diện tích gần 4.000 m2, hội tụ hàng ngàn loài sinh vật với hơn 30.000 cá thể từ đủ “năm châu bốn biển” cùng với dung tích chứa nước lên đến gần 3 triệu lít nước biển, Vinpearlland Aquarium Times City ghi dấu là thủy cung hiện đại, lớn nhất Việt Nam, đồng thời là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội.

4. Quảng trường nhạc nước Times City

Lần đầu tiên tại Hà Nội, cư dân và du khách được chiêm ngưỡng một hình thức văn hóa giải trí đậm chất nghệ thuật, đó chính là Quảng trường sân khấu nhạc nước tại Chung cư Times City. Khu Quảng trường và sân khấu nhạc nước của Times City có diện tích lên đến 10.000m2 (chưa tính hồ nước) là một không gian xanh, rực rỡ với sắc màu của hoa và trẻ trung với những tác phẩm và đường nét kiến trúc hiện đại, thân thiện môi trường. Với công nghệ kỹ thuật tân tiến nhất thế giới, hệ thống sân khấu nhạc nước hoành tráng của Times City được bố trí trải dài trên dòng sông nhân tạo dài 400m.

5. Rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam.

Với diện tích gần 5.400 m2, 11 phòng chiếu và 2.100 ghế ngồi Platinum Cineplex Times City được mệnh danh là “rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam”. Platinum Cineplex Times City là quần thể rạp chiếu phim hiện đại bậc nhất Việt Nam và khu vực với hệ thống công nghệ tối tân của thế giới.

Chia sẻ :
Các tin khác

Tin bán chung cư mới

Tin bán liền kề-Biệt thự mới

Tin bán Thổ cư mới


Chuyên mua bán, cho thuê bất động sản khu vực Hà Đông, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm - Hà Nội
huyenland.com Với hơn 1.000.000 tin mua bán cho thuê bất động sản tại Hà Đông, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân - Hà Nội . Tại khu vực này Chúng tôi có đến 1.500 khách hàng đang có nhu cầu mua, thuê bất động sản và hơn 1000 sản phẩm bất động sản muốn bán hoặc cho thuê. Bạn có bất động sản đang muốn bán hoặc cho thuê hay có nhu cầu mua hoặc thuê bất động sản hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Cam kết tận tâm - uy tín.